0974 425 122

Bất ngờ công thức trị mụn băng nghệ tươi hiệu quả sau 15 ngày

lam-dep-da-mat-bang-nghe-va-mat-ong
Rate this post

Trị mụn bằng nghệ tươi là một phương pháp trị mụn khá phổ biến tư thời vua chúa xa xưa.

Việc làm đẹp cho các cung tần mỹ nữ trong triều đình xưa đã sử dụng nghệ tươi như một bí quyết để giữ cho mình làn da đẹp và khỏe tự nhiên.

Công thức trị mụn bằng củ nghệ bởi thế được truyền tai nhau như một vị thuốc tiên cho phái đẹp xưa nay. Và chúng ta có thể thấy rằng với thời đại công nghệ tiên tiến như hiện nay chúng ta lại càng có cơ hội được sử dụng nghệ một cách dễ dàng hơn với nhiều loại kem được sản xuất từ tinh bột nghệ. Tuy nhiên hôm nay Jaespa xin giới thiệu đến quý khách hàng phương pháp trị mụn bằng chính những củ nghệ tươi trong vườn nhà mình để thật tiết kiệm, hiệu quả và không hề sợ bị bất kỳ tác dụng phụ nào từ cây thần dược này.

lam-dep-da-mat-bang-nghe-va-mat-ong

Tại sao Củ Nghệ lại được ví như một cây thần dược trị mụn?

Củ Nghệ  là cây thân thảo lâu năm thuộc họ Gừng, (Zingiberaceae), có củ (thân rễ) dưới mặt đất. Nó có nguồn gốc ở vùng nhiệt đới Tamil Nadu, phía đông nam Ấn Độ, và cần nhiệt độ từ 20 độ C đến 30 độ C (68 độ F và 86 độ F) và một lượng mưa hàng năm đáng kể để phát triển mạnh.Cây được thu hoạch hàng năm để lấy phần củ, và được nhân giống từ một phần trong số củ đó vào mùa sau.

cunghe

CỦ NGHỆ TƯƠI

Thành phần hoạt động của củ nghệ là chất Cuacumin với vị hơi cay,  có mùi mù tạc, hơi nóng và mang lại hương vị của đất, nó được sử dụng để phục vụ cho các bữa ăn ngon, phụ gia chế biết bữa ăn tuyệt vời. Đặc biệt là Củ Nghệ được khai thác để phục vụ triệt, chữa trị các chứng bệnh tiềm tàng như Ung Thư, Tiểu Đường, Dị Ứng, Viêm Khớp, Mụn nhọt,  và nhiều căn bệnh mãn tính khác.

tinh-bot-nghe

TINH BỘT NGHỆ

Củ nghệ: với những thành phần hóa học quan trọng nhất như là một nhóm các hợp chất được gọi là curcuminoid, gồm có  curcumin (diferuloylmethane), demethoxycurcumin, và bisdemethoxycurcumin. Hợp chất được nghiên cứu nhiều nhất là curcumin, tạo thành 3.14% (theo lượng trung bình) trong bột bột nghệ. Ngoài ra còn có các loại tinh dầu quan trọng khác như turmerone, atlantone, và zingiberene. Một số thành phần khác là các loại đường, protein và nhựa. 

CÁC BƯỚC TRỊ MỤN BẰNG NGHỆ TƯƠI ĐỂ CÓ LÀN DA ĐẸP

Trị mụn bằng nghệ kết hợp vơi mật ong nguyên chất

Tại sao ta nói là “Nghệ và mật ong nguyên chất” vì với mật ong nguyên chất sẽ cho ta tác dụng tuyệt vời, sự kết hợp giữa các chất trong củ nghệ cùng với mật ong là tuyệt đối.

Nguyên liệu:

1 củ nghệ tươi

2 Muỗn cafe mật ong nguyên chất

lam-dep-da-mat-bang-nghe-va-mat-ong

Hướng dẫn:

  • Làm sạch vỏ củ nghệ, để ráo nước và dùng máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi cho ra chén.
  • Cho 2 muỗng mật ong vào trộn đều, để 10 phút để các thành phần trong mật ong và bột nghệ có thể tác dụng với nhau.
  • Rửa mặt sạch với nước ấm, lau khô và đắp mặt với hỗn hợp trên.
  • Thời gian đắp cần tối thiểu 15 phút đến 20 phút để đảm bảo các hoạt chất có thể tác dụng tốt nhất cho làn da. Sau đó rửa sạch mặt.
  • Đối với phương pháp này, chúng ta tốt nhất nên sử dụng 2 lần/ tuần để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

dap-mat-na-tinh-bot-nghe

Phương pháp này hiệu quả thế nào?

Nghệ kết hợp với Mật Ong sẽ có tính kháng khuẩn cực cao vì thế nó sẽ hỗ trợ điều trị mụn đầu đen, mụn bọc, mụn mủ và mụn cám siêu nhanh và hiệu quả. Ngoài ra nó còn giúp ta làm lành các vết thương do mụn và các tác nhân gây hại khác gây ra. Vì thế cho ta có làn da sáng mịn, giảm thâm đăc biệt với nguyên liệu tự nhiên này chúng ta không lo sợ bị dị ứng tác dụng phụ gì.

Trị mụn bằng mặt nạ nghệ và nước vo gạo

Phương pháp này là việc kết hợp giữa bột nghệ hoặc tinh bột nghệ cùng với nước vo gạo hoặc nước cơm đều được.

Nguyên liệu:

Chuẩn bị 2 củ nghệ tươi

Một chén nước vo gạo, nước vo gạo để lắng xuống dưới, ta lấy phần lắng đục và bỏ phần nước bên trên.

Cach-tri-mun-bang-nghe-tuoi-va-nuoc-vo-gao

TRỊ MỤN BẰNG TINH BỘT NGHỆ VÀ NƯỚC VO GẠO

Phương pháp:

Cách làm mặt nạ trắng da từ tinh bột nghệ hết sức đơn giản. Trước khi đắp mặt nạ bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm để làm giãn lỗ chân lông tạo hiệu quả tốt nhất. Sau đó, bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa tinh bột nghệ với tỉ lệ 2-3 thìa nước vo gạo trong một chiếc bát sạch. Xong xuôi, bạn thoa đều hỗn hợp mặt nạ lên da, massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 20 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước lạnh.

 

NƯỚC VO GẠO TỐT CHO DA

Bạn nên kiên trì áp dụng mặt nạ trắng da từ tinh bột nghệ và nước vo gạo 2-3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất nhé. Ngoài ra, rửa mặt bằng nước vo gạo hằng ngày cũng là một biện pháp dưỡng da sáng mịn hơn mỗi ngày đấy.

Tuy nhiên, đối với các cô nàng công sở luôn luôn bận rộn thì không phải ai cũng có nhiều thời gian để làm mặt nạ dưỡng da theo công thức trên. Vì vậy, ngoài mặt nạ trắng da từ tinh bột nghệ tự làm ra thì một loại kem dưỡng da chiết xuất từ thiên nhiên tiện dụng cũng là một lựa chọn đúng đắn cho các chị em. Đó là sản phẩm CumarGold Gel một dòng sản phẩm sử dụng tinh nghệ Nano Curcumin với dịch chiết lô hội, việt quất, Vitamin E … giúp làm mờ vết thâm nám, làm da trắng sáng, mịn màng…

Cach-tri-mun-bang-nghe-tuoi-va-nuoc-vo-gao

Chúc quý khách luôn có những thông tin bổ ích từ trang web chúng tôi.

Thẩm mỹ viện jaespa xin chân thành cảm ơn.

3 nguyên tắc khi quyết định cắt mí

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *